Danh sách công ty chống thấm uy tín hiện nay

Đăng bởi Ánh Nguyệt vào lúc 24.12.2021

Hiện nay, nhu cầu chống thấm ở Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước ngày càng gia tăng. Khi gặp phải những vấn đề như vậy, bạn sẽ nhờ đến ai và đơn vị nào thi công chống thấm hiệu quả. Đây sẽ là những câu hỏi được rất nhiều gia đình quan tâm. 

Trong bài viết này, Chống thấm Wapoo sẽ giúp bạn tìm hiểu danh sách công ty chống thấm uy tín hiện nay.

1. Đơn vị chống thấm tại Hà Nội: Công ty Cổ phần công nghệ Colorcity

Được thành lập từ năm 2005, ColorCity được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và thi công chống thấm.

Với đội ngũ công nhân lành nghề và kỹ sư giỏi trong lĩnh vực thi công chống thấm, tới nay, Công ty chống thấm ColorCity đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty chống thấm uy tín

Những công trình mà Colorcity thi công đều đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng.

1.1. Vì sao nên chọn Công ty chống thấm uy tín Colorcity

- Sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nhân lành nghề trong lĩnh vực thi công chống thấm.

- Giá cả cạnh tranh

- Chất lượng đảm bảo

- Tìm hiểu đúng nguyên nhân gây thấm dột, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng

- Khảo sát trực tiếp và tư vấn hoàn toàn miễn phí, không ngại đường xa

- Những công trình do Colorcity thi công đều được bảo hành từ 10 - 15 năm.

Công ty chống thấm uy tín

1.2. Thông tin liên hệ công ty chống thấm chuyên nghiệp Colorcity

Công ty chống thấm Colorcity nhận chống thấm nhà dân dụng, chống thấm công trình công nghiệp, chống thấm sân thượng, chống thấm tường nhà, nhà vệ sinh, bể nước, tầng hầm...

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Ngãi Cầu, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Nhà máy: KCN Đại Yên - Chương Mỹ - Hà Nội

Điện thoại: 0867 833 866 - 0394 833 866

Website: http://chongthamwapoo.com

Công ty chống thấm uy tín

2. Công ty chống thấm Thuận Phát

Thành lập từ năm 2013, Thuận Phát được biết đến là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và thi công chống thấm.

Thuận Phát sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết một số vấn đề một cách triệt để. 

Cùng với việc sử dụng máy móc, công cụ và những vật liệu chống thấm chuyên dụng sẽ góp phần giải quyết vấn đề nhanh hơn và chất lượng hơn. Từ đó, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Chống thấm Thuận Phát chuyên nhận chống thấm sân thượng, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm nhà liền kề, chống thấm dột mái tôn uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty chống thấm uy tín

3. Danh sách công ty chống thấm Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố ven biển có nhu cầu chống thấm tăng nhanh trong nhiều năm trở lại đây.

3.1. Danh sách công ty chống thấm uy tín tại Đà Nẵng

Một số công ty chống thấm tại đà nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo, đó là: Công ty chống thấm chuyên nghiệp Danahouse, Công ty xây dựng TNC Home, Nội thất Bình Minh, Công ty Cổ phần kỹ thuật OGGI...

Công ty chống thấm uy tín

Khu vực miền trung nước ta có nền khí hậu nhiệt đới ẩm, có mùa mưa kéo dài nên tình trạng thấm dột, nứt nẻ ở vách tường thường xuyên xuất hiện.

Bên cạnh những yếu tố khách quan thì cũng một phần là do con người tạo ra như: Trong quá trình xây dựng nhà, đội thi công không chú trọng đến công tác chống thấm cho công trình hoặc xử lý chống thấm chưa triệt để.

Đặc biệt ở những căn hộ có bể bơi và sân thượng thường sử dụng các nguyên vật liệu kém chất lượng dẫn đến tuổi thọ công trình nhanh chóng bị xuống cấp.

3.2. Các hạng mục chống thấm quan trọng mà các công ty chống thấm ở Đà Nẵng đang thi công

Nắm bắt được những yếu tố đó nên các công ty chống thấm Đà Nẵng đã nhanh chóng hình thành các đội thi công chất lượng và dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp để giải quyết mọi khó khăn cho khách hàng.

Các công ty chống thấm tại Đà Nẵng hiện đang ở nhiều phân phúc khác nhau: 

- Chống thấm nhà đang xây mới ở các hạng mục: chống thấm nhà vệ sinh, tường nhà, sàn mái, ban công, bể bơi, hố thang máy...

- Chống thấm nhà vệ sinh, sàn mái đã cán vữa hoặc sân thượng đã lát gạch nhưng vẫn bị thấm

- Nứt trần, nứt sàn gây chảy nước

Công ty chống thấm uy tín

- Chống thấm tường ngoài cũ, sơn sửa mặt tiền trong nhà

- Chống thấm và chống ẩm cho chân tường

- Tháo dỡ và lợp tôn chống thấm mái nhà

Một số công ty chống thấm ở Đà Nẵng hiện nay đã áp dụng nhiều công nghệ và giải pháp chống thấm mới nhằm mang đến hiệu quả cao và nhận được nhiều tín nhiệm của quý khách hàng.

4. Cửa hàng chống thấm uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Là một trong những công ty chống thấm hcm uy tín, Huy Hoàng Phát chuyên chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tường nhà, sân thượng, tầng hầm...

Công ty chống thấm uy tín

Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm động lực và đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, công ty chống thấm uy tín tại TP Hồ Chí Minh luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Ngoài ra còn có cửa hàng chống thấm chuyên nghiệp Thanh Phong. Với những gì đã đạt được, công ty luôn lọt danh sách công ty chống thấm tại tphcm uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Cũng như các công ty khác, Thanh Phong không ngừng tìm kiếm, áp dụng các phương pháp và vật liệu đạt chuẩn vào thi công chống thấm nhằm đem lại hiệu quả chống thấm triệt để cho công trình.

Công ty chống thấm uy tín

Lời kết: 

Trên đây, Chống thấm Wapoo vừa chia sẻ cho bạn danh sách các công ty chống thấm uy tín tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Với các công ty chống thấm ở hà nội, tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng mà chúng tôi vừa giới thiệu, hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ tin cậy, đối tác hỗ trợ tích cực để chống thấm cho gia đình mình.

Để tìm hiểu kỹ hơn về Chống thấm Wapoo và các chương trình ưu đãi của chúng tôi trong tháng này, quý khách vui lòng gọi ngay đến số 0867 833 866 - 0346 833 866.

>>>Xem thêm: Dịch vụ chống thấm dột  trần nhà Hà Nội uy tín

Tags : công ty chống thấm, cửa hàng chống thấm, công ty chống thấm đà nẵng, công ty chống thấm tại đà nẵng
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

chongthamwapoo
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn